TỔ CHỨC SỰ KIỆN LỄ KHAI TRƯƠNG NHÀ HÀNG UY TÍN CHẤT LƯỢNG

Khai Trương Nhà Hàng là sự kiện bắt buộc cho một sự khởi đầu về cả mặt tâm linh cũng như thực tế. Bởi tổ chức sự kiện lễ khai trương thể hiện mong muốn việc làm ăn thuận buồn xuôi gió, và mong ước ăn nên làm ra thành công trong mọi việc. Vậy để tổ chức khai trương nhà hàng thì bạn cần làm như nào để diễn ra tốt đẹp hoàn hảo nhất? Làm thế nào để có được một chương trình ấn tượng và thu hút được khách hàng nhất?

Hãy đi cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết dưới bài viết này nhé, để có thể chuẩn bị tốt nhất cho sự kiện sắp tới của quý khách hàng. Công ty TNHH tổ chức sự kiện CTC Hà Nội Event chuyên tổ chức sự kiện trọn gói cho thuê các thiết bị nhân sự chạy chương trình. Từ lên kế hoạch, ý tưởng đến kịch bản chương trình đều được chúng tôi xây dựng một cách công phu nhất. Với kinh nghiệm tổ chức sự kiện trên 10 năm cùng đội ngũ nhân sự đã chạy các chương trình khai trương trên vài trăm nhà hàng đảm ở toàn quốc đảm bảo sẽ giải quyết được mọi thắc mắc của quý vị cũng như làm rõ mọi quy trình kế hoạch thực hiện cho khách hàng.

TỔ CHỨC SỰ KIỆN KHAI TRƯƠNG NHÀ HÀNG

Để có được sự kiện khai trương nhà hàng thành công và hoàn hảo thì bạn cần phải nắm rõ các công việc chuẩn bị đến thông điệp trong chương trình, quà tặng, chương trình khuyến mãi giảm giá, các hoạt động trò chơi trong ngày tổ chức.  Dưới đây là các vấn đề và công việc bạn cần chuẩn bị mà chúng tôi đã lựa chọn từ nhiều năm kinh nghiệm để bạn có cái nhìn khách quan hơn về cách làm khai trương.

CÁC VẤN ĐỀ KHI TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG NHÀ HÀNG

  • Quý khách sẽ không biết cần chuẩn bị gì trong ngày khai trương thương hiệu của quý vị hay nên làm gì?
  • Làm sao để lễ khai trương hoành tráng và cuốn hút mọi khách hàng?
  • Làm sao để quảng bá thương hiệu mọi việc?
  • Kế hoạch tổ chức khai trương và ý tưởng cho sự kiện?
  • Quy trình tổ chức như thế nào để chuyên nghiệp?
  • Nhân sự và thiết bị như thế nào, chuyên nghiệp uy tín?

Mọi vấn đề nỗi lo của quý khách sẽ được chúng tôi giúp quý vị tư vấn giải đáp một cách hoàn thiêt nhất. Quý khách chỉ cần đưa ra yêu cầu trong buổi lễ khai trương, các ý tưởng các vị mong muốn cũng nhưng mọi lỗi âu lo chúng tôi sẽ giúp quý vị giải quyết một cách triệt để và hoàn hảo nhất.

Lựa chọn dịch vụ tổ chức sự kiện Khai Trương Nhà Hàng quý vị sẽ được đội ngũ tư vấn một cách hoàn hảo nhất, từ kế hoạch đến lên ý tưởng và triển khai setup cũng như công đoạn chạy chương trình. Với một đội ngũ dày dặn kinh nghiệm cùng với đội tư vấn viên hiệu quá sẽ giúp cho chương trình khai trương nhà hàng của quý vị được thành công rực rỡ nhất.

TỔ CHỨC SỰ KIỆN KHAI TRƯƠNG NHÀ HÀNG NHƯ THẾ NÀO?

Việc nhà hàng được khai trương thành công là việc rất quan trọng sẽ góp phần làm ý nghĩ của buổi tiệc với mong muốn làm ăn phát đạt và gặp được mọi sự thành công may mắn trong tương lai. Vậy làm sao để buổi lễ tổ chức khai trương nhà hàng thật hoàn hảo và đặc biệt cũng như đạt được mọi thành công?

Để buổi lễ tổ chức thành công thì bạn cần chuẩn bị những trang thiết bị như sau:

  • Backdrop hoặc màn hình led, bộ cắt băng khánh thành
  • Lễ tân PG đón khách, PG nâng băng, MC
  • Nhóm nhảy, múa sôi động,…
  • Thiết kế sân khấu, ánh sáng, loa đài
  • Thảm trải sân khấu, bậc thềm
  • Tiệc tùng cho khách
  • Quà, phần thưởng cho khách
  • Trang trí nhà hàng và các món ăn thật bắt mắt
  • Nhân viên phục vụ được đào tạo chuyên nghiệp, niềm nở với khách tham dự

Với kinh nghiệm lâu năm cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật năng động trẻ trung luôn có tinh thần làm việc và có tinh thần cao trong công việc sẽ giúp quý khách an tâm khi sử dụng dịch vụ khai trương nhà hàng của CTC Events. Thời gian setup thi công nhanh chóng đảm bảo được tiến độ của chương trình, giúp quý khách có thời gian test thử chương trình toàn bộ các hạng mục trước khi chương trình bắt đầu.

DỊCH VỤ KHAI TRƯƠNG KHAI TRƯƠNG NHÀ HÀNG TẠI CTC EVENTS

Đến với dịch vụ do chúng tôi cung cấp đảm bảo sẽ đám ứng mọi mong muốn của quý khách:

  • Tư vấn khai trương nhà hàng.
  • Khảo sát báo giá các hạng mục triển khai.
  • Thiết kế, in ấn backdrop, màn hình led,…
  • Cho thuê thiết bị sự kiện: đèn led, loa đài, micro,…
  • Cho thuê nhân sự sự kiện: MC, nhóm nhảy, ca sĩ, DJ,… chuyên nghiệp, trẻ trung
  • Bộ cắt băng khai trương, dàn khung sân khấu, nhà bạt, bàn ghế,…

Đến với CTC Events chúng ta sẽ có những buổi lễ hay sự kiện được chỉn chu nhất hoàn hảo và sang trọng. CTC Events là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp uy tín giá cả phải tránh nhất hiện nay. Quý khách chắc chắn sẽ có một buổi lễ khai trương nhà hàng thật hoành tráng và suôn sẻ, mang lại những ấn tượng tốt đẹp ngay từ ban đầu cho khách hàng, đem lại may mắn cho nhà hàng.

CÁC CHƯƠNG TRÌNH NÊN CÓ TRONG NGÀY KHAI TRƯƠNG NHÀ HÀNG

Khi khai trương nhà hàng cũng nên tạo các chương trình để tăng thêm không khí sự kiện cũng như thêm lượt khách tham dự.

CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHAI TRƯƠNG

Khi khai trương nhà hàng thường sẽ có những chương trình khuyến mã như giảm giá món ăn, giảm giá combo món ăn, quà tặng cho khách hàng (món ăn hoặc quà tặng là vật phẩm lưu niệm),…. Vậy nên các nhà hàng cần đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn vào dịp khai trương để thu hút các khách hàng mới.

CÁC EVENT ĐẶC BIỆT TRONG CHƯƠNG TRÌNH

Chương trình đặc biệt là những hoạt động chỉ diễn ra duy nhất trong ngày khai trương nhà hàng bên cạnh những khuyến mãi như: tham gia quay bánh xe số may mắn nhận thưởng, miễn phí món ăn,…. Nhằm thu hút khách hàng đến tham dự sự kiện khai trương và trải nghiệm dịch vụ ăn uống tại nhà hàng trong ngày khai trương.

CÁC HOẠT ĐỘNG NHẰM PR NHÀ HÀNG VÀ THU HÚT TRUYỀN THÔNG TRƯỚC NGÀY KHAI CHƯƠNG

Hoạt động truyền thông trước khai trương là các chương trình nhằm quảng cáo sự kiện khai trương của nhà hàng, các chương trình khuyến mãi đến khách hàng để họ biết và đến tham dự sự kiện quan trọng này cũng như thưởng thức món ăn tại nhà hàng.

Có nhiều các để thu hút khách hàng cũng như truyền thông là:

  • Các ưu đãi, các chương trình khuyến mãi.
  • truyền thông seeding qua bên thứ 3 từ mạng điện tử như: Các trang mạng, các diễn đàn, các forum, KOLS,…
  • Các hoạt động truyền thông khác: từ phát tờ dơi, cờ hiệu băng rôn, road show, loa,…

HẠNG MỤC VÀ KẾ HOẠCH KHAI TRƯƠNG NHÀ HÀNG

các hạng mục chi tiết cũng như có các kế hoạch rõ dàng sẽ giúp bạn đảm bảo hoàn thành buổi lễ khai trương một cách thành công tốt đẹp. Dưới đây CTC Events đã liệt kê các kế hoạch cũng như các hạng mục bạn sẽ cần để có một khai trương nhà hàng ấn tượng tới khách hàng.

LỰA CHỌN THỜI GIAN TỔ CHỨC BUỔI LỄ KHAI TRƯƠNG

Bạn cần chú trọng được những yếu tố như sau:

  • Đối với người Việt Nam thì câu chuyện xem bói hay phong thủy là một thủ tục rất cần thiết và quan trọng để quyết định mức độ thịnh vượng và sự thành công trong tương lai của nhà hàng. Bạn cần xem xét rõ lựa chọn ngày tốt và phù hợp với tuổi của gia chủ người chủ đầu tư của nhà hàng.
  • Chuẩn bị về mặt truyền thông cũng như về phương thức chương trình khuyễn mai trong dịp lễ khai trương.
  • Thời gian trước và trong sau sự kiện để có thể chuẩn bị cũng như chu đáo nhất cho toàn bộ chương trình.

Các cứ vào từng mục đích và yêu cầu của quý khách để có thể lên kế hoạch được tổng thể và chi tiết nhất.

CÁC NỘI DUNG CÓ THỂ THU HÚT KHÁCH HÀNG

Những nội dung khai trương nhà hàng bao gồm các chương trình khuyến mãi, chương trình hoạt động, chương trình mà chủ đầu tư đã duyệt và lựa chọn. Từ đó đưa ra một timeline hợp lý nhất cho từng hạng mục đã quyết trên. Trong các hạng mục đã duyệt thì cần nêu rõ nội dung chi tiết của kế hoạch ngoài việc kê khai ra còn cần nói rõ ra số lượng nội dung cần cần và số lượng nhân sự và đạo cụ cần thiết phục vụ cho việc tiến hành các hạng mục.

Ví dụ:

  • Hoạt động phát tờ rơi thì cần có nhân sự phát tờ rơi là bao nhiêu người?
  • Số lượng tờ rơi là bao nhiêu bản? Phát ở địa điểm nào? Thời gian nào?
  • Hoạt động chương trình ca nhạc cắt băng khánh thành thì cần bao nhiêu tiết mục, nhóm nhạc, bao nhiêu PG, bao nhiêu MC, số lượng trang phục đạo cụ cắt băng tương ứng.

LÊN RÕ KINH PHÍ VÀ NGÂN SÁCH THỰC HIỆN KHAI TRƯƠNG

Về yếu tố kinh phí cũng như ngân sách sẽ góp phần quan trọng quyết định quy mô mà sự kiện bạn sẽ tổ chức. Do đó tùy theo mức ngân sách để tiến hành. Lưu ý rằng, bạn nên dành ra khoảng 7 – 10% ngân sách chương trình cho các trưởng hợp phát sinh ngoài kế hoạch diễn ra nhằm đảm bảo được chỉ tiêu ngân sách quy định. Hạng mục ngân sách cũng cần kê khai chi tiết theo đầu mục nội dung tính rõ tổng chi phí cho toàn bộ chương trình.

KỊCH BẢN KHAI TRƯƠNG NHÀ HÀNG CHI TIẾT HAY DÙNG

Khi đã duyệt được các nội dung cũng như khi đã duyệt kế hoạch khai trương nhà hàng bạn tiến hành lên kịch bản tổ chức chương trình khai trương nhà hàng chi tiết vào ngày đã được chọn. Lên timeline kịch bản được lập thành bảng chi tiết theo từng khung giờ và người phụ trách, đạo cụ cần thiết trong ngày khai trương. Các hạng mục cần được ghi rõ dàng thời gian cũng như người phụ trách để sự kiện được tiến hành đúng theo kế hoạch đề ra.

Ví dụ:

  • Từ mấy giờ đến mấy giờ trang trí sự kiện – nhân sự trang trí tưng ứng – đạo cụ tương ứng (hoa, bong bóng, công bong bóng, backdrop sân khấu, photowall?
  • Từ mấy giờ đến mấy giờ đón khách – nhân sự phụ trách?
  • Từ mấy giờ tới mấy giờ chương trình văn nghệ – nhân sự phụ trách?
  • Thời gian bắt đầu để MC tuyên bố lý do buổi lễ và sự kiện bắt đầu?
  • Thời gian phát biểu của chủ nhà hàng hay doanh nghiệp?
  • Thời gian hoạt động nghệ thuật trong chương trình?
  • Thời gian các khuyến mại hay trò chơi trong dịp khai trương tri ân khách hàng đến tham dự?

BÀI VIẾT MẪU KỊCH BẢN ĐƯỢC DÙNG TRONG KHAI TRƯƠNG NHÀ HÀNG

Để có một bài phát biểu hay thu hút khách hàng và để lại ấn tượng sâu sắc về thương hiệu trong lòng khách hàng. Việc truyền đạt nội dung chương trình của MC hết sức quan trọng do đó mà kịch bản của MC cần được lên trước và phân bổ chi tiết trong thời gian diễn ra sự kiện.

Dưới đây là mẫu kịch bản MC khai trương nhà hàng mà bạn có thể tham khảo.

Nhạc mở màn trong lúc chuẩn bị khai chương nhà hàng để lấy không khí buổi sự kiện.

………Tên MC ………. xin nhiệt liệt chào mừng các quý vị và các vị khách quý đã có mặt tại buổi lễ khai trương nhà hàng ………..tên nhà hàng…….. của chúng tôi ngày hôm nay. Lời đầu tiên, tôi xin thay mặt nhà hàng …………………… / Ban giám đốc nhà hàng ……………………… xin gửi đến các quý vị và các vị khách quý lời chào, lời chúc sức khỏe trân trọng nhất.

Kính thưa các quý vị và quý khách mời:

Nhà hàng ……….……… là …………….……….giới thiệu đặc điểm nổi bật, thành tích, thâm niên, thời gian hoạt động, mục tiêu,……………………………

Và nhà hàng ……..… thứ …..…… hôm nay đã có mặt tại  …….……………………

Đến với buổi lễ khai trương ngay hôm nay, chúng tôi vinh hạnh được đón tiếp các vị đại biểu:

Ông/bà ……..…………. – ….chức vụ ……..……của công ty ……..……………tên công ty/tổ chức.

Ông/bà …………………… – ….chức vụ …………của công ty ……………..……tên công ty/tổ chức.

………….

Cùng đông đảo các vị lãnh đạo, khách mời của quý đối tác, các đài truyền hình và các cá nhân đã dành ra chút thời gian quý báu của mình để đến dự buổi lễ khai trương của nhà hàng ………………………… của chúng tôi ngày hôm nay.

Về phía nhà hàng …………………../công ty ……………, tôi xin trân trọng giới thiệu:

Ông/bà ………………. – ….chức vụ …………

Ông/bà …………..……. – ….chức vụ ………..…

………………

Cùng toàn thể nhân viên nhà hàng………..………./ công ty …………………

Kính thưa các quý vị, để bắt đầu cho buổi lễ khai trương ngày hôm nay chúng ta cũng thưởng thức một tiết mục ca nhạc đặc sắc…………..………. do…………………thể hiện.

(Thời gian chương trình ca nhạc diễn ra)

Tôi xin kính mời ông ……..………. Đại diện nhà hàng ……………tuyên bố lý do buổi lễ khai trương nhà hàng ngày hôm nay. Xin trân trọng kính mời ông.#

Đọc bài phát biểu khai trương nhà hàng

Kính thưa quý vị, ngay lúc này để chính thức công bố khai trương hành hàng …………… thứ …….. chúng tôi xin trân trọng kính mời quý vị đại biểu sau bước lên khán đài để hoàn thành bước quan trọng nhất trong buổi lễ là cắt băng khánh thành khai trương nhà hàng.

Kính mời ông/bà ……….………….…- chức vụ- công ty………………..

Kính mời ông/bà ……….………….…- chức vụ- công ty………………..

Kính mời ông/bà ……….………….…- chức vụ- công ty………………..

……….

Cuối cùng xin mời ông/bà  ………….………- chức vụ- công ty…………….

Các quý khách và quý vị đã sẵn sàng chưa ạ. Hãy cùng …tên MC….. đếm ngược để chính thức cắt băng khai trương nhà hàng ……………. nhé.

5………4 ………….3…………2………………1………… Ghi thức cắt băng khai trường nhà hàng bắt đầu.

Vâng chúng ta đã chính thức khai trương nhà hàng………………., tôi xin kính mời ông/bà …………….đại diện nhà hàng …………….nán lại sân khấu đôi chút để có đôi lời phát biểu cùng chúng ta ngày hôm nay.  Xin trân trọng kính mời ông/bà.

Người đại diện phát biểu vài lời về khai trương nhà hàng.

Một lần nữa xin trân trọng cảm ơn ông/bà.

Kính thưa quý vị và quý khách mời,

Để tiếp nối chương trình, chúng tôi xin mời quý vị cùng thưởng thức tiết mục…………………. Xin mời …………..tên ban nhạc/tên nhóm vũ đạo/ tên ca sỹ……………..

(thời gian chương trình ca nhạc diễn ra)

Xin cảm ơn …………..tên ban nhạc/tên nhóm vũ đạo/ tên ca sỹ……………..

Kính thưa quý vị và quý khách mời đã đến dự buổi lễ khai trương nhà hàng …… ngày hôm nay, với mong muốn mang …………………..đến khách hàng và sự quyết tâm đồng lòng của tập thể cán bộ nhân viên công ty ………../ nhà hàng………….., chúng tôi tin rằng nhà hàng …………. sẽ mang đến cho quý khách những lựa chọn tuyệt vời và dịch vụ hoàn hảo nhất, ngoài ra chúng tôi sẽ luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách hàng.

Một lần nữa, …tên MC… xin dành lời chúc tốt đẹp nhất cho nhà hàng ………, chúc chi nhánh/nhà hàng phát triển vững mạnh và thành công trong tương lai.

Kính thưa các quý vị và quý khách mời, tôi xin công bố buổi lễ khai trương đến đây là kết thúc, xin mời các vị khách mời vào thăm quan nhà hàng và thưởng thức bữa tiệc nhẹ cùng chúng tôi (nếu có). Xin trân trọng kính mời.

Để không khí buổi lễ khai trương thêm náo nhiệt, chúng tôi còn có nhiều các chương trình hấp dẫn như (quay bánh xe số, quà tặng, chương trình khuyến mãi,….) từ ngày… đến ngày …. Quý vị và Quý khách hàng có thể cùng tham gia và nhận thật nhiều các ưu đãi từ nhà hàng …….. của chúng tôi.

Tên MC xin trân trọng cảm ơn quý vị!

IN ẤN THIỆP MỜI VÀ NGƯỜI LIÊN QUAN THAM DỰ BUỔI LỄ.

Trước khi diễn ra sự kiện khai trương 3 – 5 ngày, bạn cần gửi thiệp mời (e-card / thiệp giấy) đến những vị khách mời quan trọng mà bạn muốn đón tiếp tại buổi lễ khai trương. Do đó, bạn cần lên thiết kế và in ấn ấn phẩm kịp thời gian trên. Lưu ý nội dung của thiệp mời phải có đủ nội dung về tên chương trình, ngày khai trương, timeline khai trương (nếu có), địa điểm khai trương, kính mời ……. Tên khách……….., lời cảm ơn.

TIỆC DÀNH CHO BUỔI LỄ KHAI TRƯƠNG NHÀ HÀNG

Trong một buổi lễ khai trương nhà hàng thì tiệc dành cho buổi lễ là không thể thiếu từ vào quy mô và ngân sách để lựa chọn loại hình tiệc dùng. Thường thì khách hàng sẽ chọn tiệc trà teabreak hoặc tiệc finner food hay là loại hình tiệc bàn tại gia.

Tiệc dành cho các sự kiện khai trương nhà hàng có thể dùng:

  • Tiệc nhẹ: Tiệc trà và tiệc finner food nhẹ ngon sang trọng với hoa quả bánh ngọt bánh mặn và rượu vang… Thường loại hình này được sử dụng nhiều nhất.
  • Tiệc bàn: Các món tại gia có thể do gia chủ cung cấp luôn hoặc bên tổ chức sự kiện cung cấp.
  • Tiệc mặn buffet với các món chủ đạo nhà hàng cung cấp.

CHUẨN BỊ TỐT PHẦN TRANG TRÍ SỰ KIỆN VÀ ĐẠO CỤ THEO MONG MUỐN

Thường thì khi tổ chức khai trương nhà hàng thì việc chuẩn bị trang trí sự kiện và đạo cụ là việc mà bạn cần làm từ hôm trước khi sự kiện diễn ra. Để mọi việc thật thuận lợi theo tiến độ và thời gian quy định trong yêu cầu timeline đề ra thì bạn cần phải phân bố nhân công cho từng việc và chuẩn bị chu đáo các đạo cụ cho chương trình.

TRONG NGÀY KHAI CHƯƠNG THÌ CẦN LÀM GÌ?

Sau khi chuẩn bị các phân đoạn, lên timeline chi tiết cho ngày khai trương thì trong ngày diễn ra sự kiện có rất nhiều yếu tố cần thực hiện để cho sự kiện thành công rực rỡ nhất như:

KIỂM TRA VÀ PHÂN CHIA NHIỆM VỤ CHO NHÂN SỰ

 

Thông Tin Liên Hệ Tư Vấn – Lên Ý Tưởng –  Báo Giá 24/24

Hotline:

  • Ms. Lê Thu: 0963.986.822    – Tư vấn báo giá – Thuê thiết bị
  • Mr. Lê Cường: 0979.449.388 – Tư vấn lên ý tưởng – Khảo sát

Công Ty TNHH Tổ Chức Sự kiện CTC Hà Nội

Tổ Chức Sự Kiện Cung Cấp Trang Thiết Bị Cho Events

Chuyên Tổ chức:

  • Tổ chức Khai Trương –  Khánh Thành – Động Thổ – Khởi Công.

Các dịch vụ cung cấp Tiệc Lưu Động :

  •  Tiệc Trà – Tiệc Teabreak – Tiệc Finger Food – Tiệc Set Menu – Tiệc Nướng BBQ – Tiệc Buffet – Tiệc Canape.

Cho Thuê Thiết Bị – Nhân Sự:

  • Sân khấu – Âm thanh ánh sáng – Backdrop –  Cổng chào – Màn hình LED –  Bàn Ghế.
  • Baner – Nhà bạt không gian – Quạt – Ô lệch tâm – Dù tròn.
  • Bộ cắt băng khai trương – khánh thành – băng rôn, cờ – Standee –  Đồ trang trí kèm theo từng sự kiện.
  • Nhân sự PG/ PB/ MC/ Ca sỹ –  Nhóm nhảy –  Vũ đoàn – Múa lân –  Nhóm nghệ thuật – Xiếc ảo thuật.

Media:

  • Quay phim – chụp ảnh – Check in – Video sự kiện.

Lên Ý TƯỞNG – THIẾT KẾ – TƯ VẤN – TRUYỀN THÔNG cho toàn bộ các sự kiện theo yêu cầu khách hàng.

Giá thành ưu đãi –  Kinh nghiệm lâu năm –  Trang thiết bị đầy đủ luôn cập nhật – Lắp đặt nhanh chóng.

CTC Hà Nội Events SỰ HÀI LÒNG LÀ PHƯƠNG CHÂM CỦA CHÚNG TÔI.

Thông Tin Liên Hệ Tư Vấn – Lên Ý Tưởng –  Báo Giá 24/24

Hotline:

  • Ms. Lê Thu: 0963.986.822    – Tư vấn báo giá – Thuê thiết bị
  • Mr. Lê Cường: 0979.449.388 – Tư vấn lên ý tưởng – Khảo sát

Công Ty TNHH Tổ Chức Sự kiện CTC Hà Nội

Tổ Chức Sự Kiện Cung Cấp Trang Thiết Bị Cho Events

Chuyên Tổ chức:

  • Tổ chức Khai Trương –  Khánh Thành – Động Thổ – Khởi Công.

Các dịch vụ cung cấp Tiệc Lưu Động :

  •  Tiệc Trà – Tiệc Teabreak – Tiệc Finger Food – Tiệc Set Menu – Tiệc Nướng BBQ – Tiệc Buffet – Tiệc Canape.

Cho Thuê Thiết Bị – Nhân Sự:

  • Sân khấu – Âm thanh ánh sáng – Backdrop –  Cổng chào – Màn hình LED –  Bàn Ghế.
  • Baner – Nhà bạt không gian – Quạt – Ô lệch tâm – Dù tròn.
  • Bộ cắt băng khai trương – khánh thành – băng rôn, cờ – Standee –  Đồ trang trí kèm theo từng sự kiện.
  • Nhân sự PG/ PB/ MC/ Ca sỹ –  Nhóm nhảy –  Vũ đoàn – Múa lân –  Nhóm nghệ thuật – Xiếc ảo thuật.

Media:

  • Quay phim – chụp ảnh – Check in – Video sự kiện.

Lên Ý TƯỞNG – THIẾT KẾ – TƯ VẤN – TRUYỀN THÔNG cho toàn bộ các sự kiện theo yêu cầu khách hàng.

Giá thành ưu đãi –  Kinh nghiệm lâu năm –  Trang thiết bị đầy đủ luôn cập nhật – Lắp đặt nhanh chóng.

CTC Hà Nội Events SỰ HÀI LÒNG LÀ PHƯƠNG CHÂM CỦA CHÚNG TÔI.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!